Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Giải pháp vệ sinh thực phẩm trong trường mầm non bây giờ

(Sáng kiến ​​kinh nghiệm mầm non) Thực phẩm trong các trường mẫu giáo đòi hỏi người đầu bếp phải có sự thích hợp tác với các giáo viên về chất lượng dinh dưỡng trẻ em và cung ứng dinh dưỡng tốt hơn. Trên cơ sở đó, có tiềm năng tốt trong các công tác tuyên truyền, giáo dục về kiến ​​thức dinh dưỡng về vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm đối với cha mẹ. ve-sinh-an-toan-thuc-pham1Giải pháp VSATTP trong trường mầm non hiện nay * Làm việc với các giáo viên và thông qua: Nâng cao giáo viên và luôn có một cuộc mua bán với nhau như chị em trong cùng một nhà. Kể từ khi giáo viên là những nguồn cung ứng trực tiếp, gần bữa ăn mỗi đứa trẻ. Biết rằng trẻ em như các loại thực phẩm họ lăng xê và những gì họ thích ăn các món ăn để sa thải. Bởi vì trẻ em lớn lên là ăn được, mạnh mẽ mới để chơi, học tập. Người lớn như chúng ta ăn thực phẩm, nhưng được coi là tốt với trẻ em không phải là luôn luôn tốt. Một món ăn cho trẻ em được gọi là sự thèm ăn không phải cố gắng để được bảo vệ tốt, được công nhận là ngon, là tốt. Nếu thực phẩm được công nhận là trẻ ăn ngon bất kỳ đon đả, dẫn đến nhiều trẻ thích ăn, món ăn này được gọi là tuyệt vời. Vì thế, mỗi ngày sau khi hoàn thành việc nấu ăn của nền văn hóa của chúng tôi thường xuyên tham dự các lớp học và lấy bữa ăn mùi vị hàng điểm tâm của trẻ. Sau đó rỉ tai với giáo viên trẻ hiện nay nhìn thấy những đứa trẻ ăn ăn uống? Không có hương vị? Các em đã không ăn ra sao. Kể từ đó, nó đã đổi mới các món ăn theo các bé. Các thực phẩm cho trẻ em luôn luôn thay đổi theo mùa, theo thị hiếu của trẻ em để tránh ăn nhàm chán. Khi đổi mới trẻ ăn quà bánh mới và vô vị như thế nào như điều trị không thích ăn trẻ em. Đặc biệt vồ cập đến suy dinh dưỡng và trẻ em mập mạp có thức ăn. Thông qua sự thích hợp tác giữa các đầu bếp và giáo viên để giúp giáo viên nâng cao trẻ em chuyên nghiệp của họ trong việc chăm sóc nuôi dưỡng. Một sự hiểu biết tốt hơn về chất lượng dinh dưỡng, giáo dục ANTP cho trẻ em ăn thường xuyên tinh khiết, tiến bộ và đánh bóng. Nấu ăn sẽ giúp những người có kinh nghiệm trong việc điều trị để đảm bảo chất lượng và điều trị phù hợp quan trọng để phù hợp với đặc điểm sinh lý và khả năng tiêu hóa của trẻ. * Đối với kế toán: Các menu xây dựng kế toán cùng cung ứng calo, tỷ trọng chất dinh dưỡng bảo đảm chất lượng, thực đơn được thay đổi theo tình hình thực tế. Với tiêu chí chính thức trong mùa giải này thực đơn thay đổi theo mùa, không ăn quà bánh mùa để bảo đảm chất lượng thực phẩm và giá cả có lí. * Đối với bật thân phụ mẹ: Một cây làm chẳng nên non Ba cây chụm lại lên hòn núi cao Câu ca dao vào sự hiếu khách giúp chúng tôi làm thâm thúy thêm rằng làm một cái gì đó rất nhỏ, nhưng nếu nó là để làm việc cùng nhau sẽ đạt được kết quả cao. Do đó, như là một phần của công việc tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến ​​của BGH cũng có nhu cầu huy động các chị em trong tổ, bên cạnh đó chúng tôi làm việc với nhau để đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo bữa ăn và chất lượng bữa ăn cho trẻ em. Liên kết với nhân viên của tổ chức thực hiện bảo mật nổi thực phẩm và bảo hiểm giao dịch 13 giờ ẩm thực. * Đối với phụ huynh: Người dì đang được chăm bẵm sức khoẻ trực tiếp cho từng bữa ăn cho con là chính, nhưng bên cạnh đó gia đình đã luôn luôn được bàn thảo với giáo viên và tương tác với văn hóa để biết những gì là tốt để ăn, dinh dưỡng và bình yên vệ sinh. trường và tuyên truyền cho phụ vương mẹ một chút thời gian của mình để có được bữa ăn tối nấu chín nhà chấp nhận hơn đối với trẻ em, bởi vì chỉ có bàn tay của người mẹ, an toàn lương thực mới được gọi là, không mua thực phẩm đóng chai trên thị trường, chỉ hương vị nhạt nhẽo, không chỉ là bình yên và chất lượng thực phẩm. Có rất nhiều cách thức truyền thông, như tháp dinh dưỡng cân bằng. Đó là lý do tại sao vài phụ huynh để có nhà bếp của trẻ để hỏi những câu hỏi về cách làm món ăn cho các em tại sao cùng thức ăn mà trẻ em thích ăn trong lớp, ăn nhiều và tăng cân, món ăn. Chẳng hạn: kho trứng trẻ rất thích ăn, nhưng ở nhà cha mẹ tôi nói trẻ em chủ đạo là không làm việc vào thịt vì thịt là quá nhiều ở nhà, nhưng khá nhẹ, hương vị là không đủ ngọt, không có mùi. Khi nấu ăn ở trường, cô cắt lát thịt thái hạt lựu nhỏ, ngọt ngào và người lớn và trẻ em là rất mềm rất dễ ăn nữa đó là sự khích lệ và nguyên nhân của thi đua trong giới trẻ trẻ em ăn một cách thâm thúy. Bởi vậy, họ đặt niềm tin của họ trong việc gửi con đến trường, lớp không phải sốt ruột về sự chăm nom của các cô gái trong lớp mẫu giáo. Qua thực tế với việc chấp hành một số bước, tôi thấy an toàn thực phẩm, bảo lãnh, cải thiện bữa ăn cho trẻ em hiệu quả rõ rệt: – 100% giáo viên, đào tạo cán bộ dinh dưỡng kiến ​​thức thực tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh và xử lý ANTP. – 100% giáo viên, nhân viên thực hiện để mắt sức khỏe tốt, ANVSTP trong khu vui chơi. quá trình xử lý, chế biến, san sớt bữa ăn, cho trẻ em. – Trẻ nhận ra những gì một bữa ăn có lí đặc biệt là trẻ em về vệ sinh và tiến bộ. – Các em được ăn bổ dưỡng, bữa ăn hương vị thơm ngon, kích thích sự thèm ăn do những thay đổi trong cơ chế thưởng thức và bếp có lí. – Thực đơn của chúng tôi là luôn luôn đổi mới tùy thuộc vào tuần, món ăn theo mùa với màu sắc mới giàu sang, lôi cuốn mắt bắt giúp con trẻ chán ăn, không ăn bánh kẹo thừa. – Việc sử dụng các biện pháp để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng giúp giảm tỷ trọng suy dinh dưỡng cục bộ của trường. Từ năm ngoái 7,8% tới 1,8%. Chúng ta có thể nói rằng, để nâng cao chất lượng con nuôi là rất quan trọng việc làm và là một quá trình liên tiếp, lâu dài và phải có các biện pháp cụ thể. Để có một bữa ăn chất lượng cho trẻ em tại vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng chai thực phẩm phải luôn luôn thay đổi và được liên hiệp từ nhiều loại thực phẩm … Đây là một nỗ lực để mày mò nghiên cứu sáng tạo để điều trị các món ăn mới, đon đả trẻ thú vị, yêu công việc của mình nâng cao đội ngũ của chúng tôi. Các hoạt động khác trẻ em trong chăm sóc nuôi dưỡng trong chất lượng giáo dục mầm non, an toàn, khoa học sẽ thúc đẩy tất cả các hoạt động của trường. Vì sức khỏe trẻ, nhanh nhảu, nghiên cứu mới tốt, mạnh dạn trẻ, ngây thơ nhập cuộc tích cực vào các hoạt động học trong lớp. Nếu không, con sẽ chăm sóc tốt, chậm rì rì lớn, lờ lững sản xuất dẫn tới suy dinh dưỡng ảnh hưởng đến phát triển thể chất của tuổi trẻ và sự khôn ngoan. chế độ thưởng thức của trẻ nên phụ thuộc thức ăn của riêng, vệ sinh, thực phẩm không ăn quá hạn sử dụng, dấu hiệu thực phẩm ôi, ẩm mốc, mùi lạ hoặc rất dễ bị đổi màu do ngộ độc thực phẩm. Thực phẩm, nước sạch là điều cần thiết cho cơ thể của bé, nhưng cũng ăn, nước uống đã gây ra nhiều bệnh cho trẻ em vì môi trường thực phẩm cho sự tăng trưởng của vi khuẩn rất dễ nhiễm trùng. Bởi vậy, an toàn lương thực là một nhiệm vụ cần thiết là đi đầu trong lĩnh vực của chúng tôi. Nuôi con của trường là hai vấn đề song song. Nếu giảng dạy tốt mà nuôi dưỡng không tốt, mà còn để bảo đảm sự sản xuất phổ biến của trẻ em, cân bằng, đào tạo tốt và phát triển của “Đức – Trí – Thể – Mỹ”, đã thiết lập một nền tảng vững bền cho tất cả các cấp học tiếp theo. Nếu cơ chế ăn của một con người thiếu về số lượng và chất lượng không cân bằng, trẻ sẽ giảm cân, làm giảm hiệu suất, tăng tài năng mắc bệnh. Ngược lại, nếu họ ăn quá nhiều mối quan hệ không cân bằng giữa các chất này sẽ dẫn tới sự thiếu của cơ thể vật chất và bệnh tật, kĩ năng hấp thụ chất dinh dưỡng không tốt, để con dễ bị suy dinh dưỡng. Với các nghĩa vụ và trách nhiệm, chúng tôi làm việc cùng với các thành viên của tổ chức này đã luôn luôn tăng công việc được giao, tò mò, học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn, việc thi hành các quy tắc và quy nhạo báng làm việc để chăm nom trẻ em tốt hơn, nâng cao chất lượng bữa ăn, bình an lương thực là một sự đảm bảo tuyệt đối. Trong những năm gần đây, trẻ em từ trường sau khi sự chăm bẵm của cô với một bữa ăn ngon, chứ không phải là tỷ lệ suy dinh dưỡng giảm đáng kể. an ninh hơn xin lỗi tôi nghĩ rằng một bữa ăn rắn, bảo đảm dinh dưỡng trẻ em không chỉ là nghĩa vụ của nhà trường mà còn là trách nhiệm của gia đình và xã hội. Tôi muốn quần chúng hãy nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe của con em chúng ta. Trên đây là một số sáng kiến ​​kinh nghiệm của bản thân mình, mong các cấp quản lý, xây đắp và hoạt động của bình luận của bạn cho các tài năng của tôi dần dần được cải thiện, góp phần bảo vệ quyền nhân loại của động vật trẻ em trong giáo dục mầm non, đẩy mạnh lực lượng cho trẻ, giúp trẻ tạo ra toàn cầu. Bài học kinh nghiệm:
Để đạt được kết quả, điều quan trọng là mỗi thành viên trong nhóm phải được nhận thức về tầm cần thiết của an toàn vệ sinh thực phẩm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em mẫu giáo và biết để điền vào năng lực của mỗi người tập hợp sức mạnh của số đông. – Phải biết làm thế nào để sử dụng các năng lực và điều kiện của bất cứ phương tiện để giúp bảo đảm sự bình yên và cải thiện chất lượng bữa ăn trong thực tiễn và khoa học hơn. – Để luôn học hỏi từ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc để biết những gì các biện pháp, cơ chế để mắt và nuôi dưỡng những đặc điểm tâm sinh lý trẻ xuất sắc nhất chi tiết để tuổi và tùy thuộc vào tình hình kinh tế địa phương – Góp phần xây đắp một thực đơn theo mùa dựa trên sự đóng góp của phụ huynh, việc cung ứng con công cộng, mục trình đơn lăng xê để tạo niềm tin cho các bậc cha mẹ. – Phải lắng nghe lời khuyên của cấp trên, bò qua giáo viên và phụ huynh để kết thúc công việc một cách tốt nhất. – Cơ sở để trau dồi kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình để công việc của mình và đảm bảo sức khỏe của trẻ em tốt hơn. Kinh phí dành riêng để lưu trữ các gia đình ở nhà trẻ còn hạn chế giễu, vì thế đôi khi việc thay thế các trang bị nhà bếp hiện đại, phù hợp với sự tạo ra của tổ chức kinh doanh là không kịp thời. Đề nghị mở trong đào tạo phòng giáo dục, dinh dưỡng cho đội của mình để giúp nền văn hóa nuôi của mình ngày càng được củng cố và nâng cao kiến ​​thức về dinh dưỡng trong thời thơ ấu. Bình luận
Có thể bạn quan tâm: Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ