Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Ngã khụy khi đọc được tin nhắn lúc 1h sáng của vợ mới cưới

Nếu không phải tôi đọc được tin nhắn ấy, có lẽ không bao giờ tôi phát hiện ra bí mật bẩn thỉu này. Tôi cưới Vân mới tròn 1 tháng. Cô ấy là mối tình đầu, cũng là người tôi vô cùng yêu thương, trân trọng. Tôi quen Vân trong sinh nhật người người chơi cùng cơ quan. Nhìn thấy Vân, tôi đã thấy mình rung động khỏe mạnh, bởi vậy nên tôi quyết tâm theo đuổi Vân bằng được. Sau mấy 04 tuần trời “trồng cây si” nhiệt tình, sau cuối tôi cũng thu được cái gật đầu đồng ý của Vân. Vân vui tươi, hòa đồng, đẹp đẽ, bởi vậy khi đưa em tới chạm chán anh em, ai cũng đều rất quý Vân. Đặc biệt là Trung, người chơi thân từ thuở cấp 3 của tôi. Trung khen Vân hết lời. Trung là người trang trải tình trường, dù là bạn thân nhưng hai đứa khác hẳn nhau. Trong khi với tôi, Vân là mối tình trước tiên, thì Trung đã yêu rất nhiều, mối tình nào dài lắm cũng kéo dài được nửa năm. Mỗi lần tôi và Vân hẹn hò, tôi hay rủ cả Trung đi, 3 người chúng tôi thân thiện nhau cực kì. phan-boi-blogtamsuvn Ảnh minh họa Yêu nhau gần một năm thì chúng tôi quyết định làm đám cưới. Cuộc sống hôn nhân mật ngọt cực kì. Mới cưới nhau gần 1 04 tuần nên chúng tôi quấn nhau như sam suốt ngày. “Chuyện ấy” cũng rất hoàn hảo. Một ngày sau đám cưới khoảng 3 tuần, Vân nói với tôi em có việc ra ngoài cùng đám bạn cũ, tôi hỏi có cần tôi đưa đi không nhưng Vân khước từ. Tôi cũng không thắc mắc gì, chắc cô ấy muốn dễ chịu hơn. Hôm ấy Vân về muộn, cô ấy tắm qua loa rồi đi ngủ ngay. Nửa đêm, tôi khó ngủ lại bị đánh thức tôi tiếng máy tính bảng rung, tôi trở dậy. Thấy trong túi xách của Vân phát sáng, tôi mở ra xem. Thế rồi, tôi gần như phát điên khi đọc được tin nhắn trong máy của Vân, số gửi tới không ai khác chính là của Trung, game thủ thân tôi. Nội dung tin nhắn khiến tôi phát điên… Tôi lập tức lôi Vân dậy, nhìn thái độ và chiếc máy tính bảng trên tay tôi, có vẻ Vân đã hiểu ra mọi chuyện. Sau cái tát trời giáng, tôi bắt Vân nói ra mọi chuyện. Từng lời thú nhận của cô vợ trẻ như cứa vào tim tôi. Vân nói đã đi lại với Trung một thời điểm rồi, chẳng hiểu sao cô ấy không dứt ra được. Hôm nay là lần gặp gỡ sau cuối, cả Vân và Trung đều thống nhất như thế, Vân muốn quay lại cuộc sống phổ biến với tôi. Nghe những lời Vân nói mà tôi chỉ muốn giết chết cô ta ngay lập tức. Tôi lao ra khỏi nhà vào giữa đêm, vừa đau đớn, vừa uất hận… Tôi thật sự không ngờ, người bà xã kính yêu nhất, người bạn thân tôi tin cẩn nhất lại đâm sau lưng tôi một đòn chí mạng như vậy. Tôi phải làm sao đây, tôi làm sao có thể tha thứ được cho hai loài người phụ bạc ấy đây. Theo Khỏe & Đẹp
Có thể bạn quan tâm: Từ khóa 2

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ